Wednesday, June 24, 2009

కొన్ని ప్రకటనలు:

1. ఇప్పుడే నా ఇంగ్లీషు బ్లాగులో "Looking Within" అనే వ్యాసాన్ని ప్రచురించాను. త్వరలోనే దాని తెలుగు అనువాదాన్ని ఇక్కడ ప్రచురిస్తాను.

2. అవును. నాకు తెలుసు. ఈ బ్లాగులు నేను చాలా రోజులుగా ఏమీ రాయలేదు. నేరాన్ని ఒప్పుకుంటున్నాను. దానికి సంజాయిషీ చెప్పుకోవడం అనవసరం. మీకు ఇకముందు నేను కొత్తగా ఏమైనా రాసినట్టు సమాచారం కావాలంటే, ఈ కుడిచేతి పక్క కాలంలో కింద Atom అని ఉంది. దానికి మీరు subscribe చేస్తే మీకు ఆ సమాచారాన్ని e-mail ద్వారా తెలియచేస్తారనుకుంటాను.

3. ఈ మధ్య నేను నా ఇంగ్లీషు బ్లాగులోని వ్యాసాలన్నిటినీ పుస్తకం రూపంలో సేకరించాను. దాని పేరు Being. ఆది electronic book మాత్రమే. మీకు ఆ పుస్తకం కాపీ కావలంటే నాకు e-mail రాస్తే నేను ఉచితంగా పంపుతాను.

నా e-mail అడ్రెసు: moorty@pacbell.net

ఈ విధంగా నా బ్లాగును ఎవరు చదువుతున్నారో కూడా నాకు తెలుస్తుంది. ఏమంటారు?

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

It will be good if you give your english blog link in this blog.

June 27, 2009 at 10:51 AM  
Blogger Narayana Moorty said...

అయ్యా, నా బ్లాగు లింకు ఈ పేజీలోనే కుడిచేతి కాలంలో రెండో అంశంగా పేర్కొనబడి ఉంది.
moortysblogpage.blogspot.com

June 27, 2009 at 10:57 AM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home